DANH MỤC

Mua ghế massage ở đâu uy tín, bền đẹp lại vừa túi tiền nhất?

Lượt xem: 972 - Ngày:

Mua ghế massage ở đâu uy tín, chất lượng là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang dự định mua sản phẩm cao cấp này để gia đình cùng thư giãn, nâng cao sức khỏe. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên bán ghế massage chính hãng, an toàn và hiệu quả cho người dùng. Xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết cụ thể này nhé !

Trong thực tế, việc tìm chọn một địa chỉ bán ghế massage trên thị trường hiện nay không hề khó khăn. Tuy nhiên, lựa chọn cửa hàng bán ghế massage chất lượng, uy tín được nhiều người tin cậy thì không hẳn dễ dàng. Với nhu cầu sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp này của người dân càng tăng cao, các cửa hàng bán ghế massage ngày càng đông. Khi mua ghế massage cho gia đình, bạn phải là khách hàng thông thái, tìm hiểu thật kỹ để chọn ra đơn vị chuyên bán ghế massage chất lượng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ để mua ghế massage uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ bài viết dưới đây nhé !

Mua ghế massage ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường là đơn vị bán ghế massage chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho tất cả các quý vị bạn đọc. Sở dĩ Thiên Trường Sport trở thành địa chỉ mua ghế massage tin cậy chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn bởi các lợi thế nổi bật sau đây:

– Thiên Trường Sport là công ty chuyên bán dụng cụ thể thao, chăm sóc sức khỏe quy mô lớn tại Việt Nam. Các sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp có giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

– Đây là công ty hoạt động lâu năm, có tuổi đời hơn 10 năm, trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

– Địa bàn hoạt động của Thiên Trường Sport rất rộng lớn với quy mô toàn quốc. Hiện tại, công ty có 4 cơ sở kinh doanh thuộc 3 miền Bắc, Trung, Nam tại 4 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nam Định.

– Ghế massage của Thể Thao Thiên Trường được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản, đảm bảo chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo sẽ hài lòng với nhu cầu sử dụng của mọi Quý khách hàng.

– Ghế massage tại Thiên Trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, lịch sự và thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

– Tại Thiên Trường Sport có các phòng trưng bày sản phẩm, tạo điều kiện cho Quý khách hàng đến trải nghiệm thử, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời bên chiếc ghế massage độc đáo.

– Đội ngũ nhân viên của Thiên Trường Sport rất thân thiện, nhiệt tình và có kinh nghiệm tư vấn bán hàng rất chuyên nghiệp. Tất cả những thắc mắc về ghế massage của khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

– Mua ghế massage tại Thiên Trường Sport sẽ có chế độ bảo hành dài lâu. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng hướng dẫn, đến tận nhà kiểm tra, sửa chữa ghế massage liên quan đến lỗi kỹ thuật.

– Đặc biệt, khi mua ghế massage tại Thiên Trường Sport, bạn sẽ được giao hàng đến tận nhà rất nhanh chóng và tiện lợi.

Như nào là một ghế massage tốt?

Theo khảo sát thực tế, ghế massage được bán trên thị trường thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng kết hợp nhiều tính năng khác nhau. Để đánh giá một chiếc ghế massage tốt không chỉ phụ thuộc vào mẫu mã, hình dáng sang đẹp bên ngoài mà cần cộng thêm những tính năng tích hợp bên trong nó. Các chuyên gia cho rằng, một chiếc ghế massage tốt cần phải có những tính năng như sau:

– Khung sườn SL ôm sát cơ thể.

Đối với một chiếc ghế massage, khung sườn SL có vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng, giúp cơ thể được thả lỏng nhất khi đang ở trạng thái cân bằng. Khi bạn ngồi lên ghế massage, phần diện tích cơ thể tiếp xúc với ghế massage lên gần 60% thì sẽ đạt tiêu chuẩn. Ngược lại, nếu khi nằm lên ghế vẫn tạo khoảng cách giữa khung massage thì vẫn chưa đạt chuẩn và cơ thể chưa hoàn toàn được cân bằng, sức nặng cơ thể sẽ bị dồn lên khung xương cơ thể. Với đặc điểm này, khi mua ghế massage bạn nên ngồi thử để kiểm tra khung massage đã ôm sát cơ thể chưa và bạn đã cảm thấy cân bằng, thoải mái khi ngồi trên ghế massage hay chưa.

Khung sườn SL ghế massage

Khung sườn SL ghế massage

– Sử dụng công nghệ massage không trọng lực.

Đây là công nghệ mới nhất được phát minh từ nước Mỹ. Khi mua ghế massage bạn cần tìm hiểu kỹ xem sản phẩm có tích hợp tính năng này không nhé !

– Công nghệ massage nhiệt bằng hồng ngoại.

Các chuyên gia bác sĩ cho biết, các kỹ thuật massage có sử dụng nhiệt độ cao sẽ nâng cao hiệu quả giảm đau rất rõ rệt. Ngoài ra, sử dụng hồng ngoại trong khi massage còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp máu lưu thông tốt hơn.

– Sử dụng công nghệ con lăn 3D, 4D.

Chức năng của các con lăn 3D, 4D là kích thích nhiều điểm trên cơ thể giúp các vùng cơ bị tê cứng được thả lỏng, thư giãn hơn, đồng thời điều chỉnh cơ thể trở về vị trí cân bằng sau một thời gian chỉ làm việc trong một tư thế.

Con lăn di chuyển thông minh

Con lăn di chuyển thông minh

– Sử dụng công nghệ massage nén khí.

Công nghệ massage nén khí trong ghế massage hoạt động bằng cách sử dụng lực từ quá trình nén và đẩy khí nhằm tác động vào các vùng bắp chân, bắp tay, cổ, vai, gáy, thắt lưng… Nhờ công nghệ này, hầu hết các bộ phận trên cơ thể của bạn đều được thư giãn, giảm đau nhức rất hiệu quả.

Tóm lại, khi mua ghế massage cho gia đình sử dụng ngoài các yếu tố về thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã thì bạn cần quan tâm đến các tính năng của sản phẩm đó. Thị trường sẽ có rất nhiều mẫu ghế massage cao cấp tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên, chiếc ghế massage bạn mua cần phải có đủ những tính năng được giới thiệu trên đây mới đảm bảo chất lượng tốt.

Lời Kết:

Toàn bộ bài viết trên đây của Thể Thao AZ đã cho bạn biết nên mua ghế massage ở đâu uy tín, chất lượng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ rất hữu ích và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo !

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM